การปกครองเกมออนไลน์
เกมออนไลน์ยอดฮิตมักผูกพันตามข้อตกลงสิทธิ์การใช้แรงงานสำหรับผู้ใช้ที่หมาย (EULA) ผลปรากฏว่าของการฝ่าฝืนกติกาจะต่างๆนาๆตามคำสัญญา ตั้งแต่การเตือนไปจนกระทั่งการบอกเลิก อาทิเช่น ในโลกเปรียบเสมือนจริง 3
เกมสล็อตออนไลน์ -
pgslotเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายๆคนเยอะๆเกิดขึ้นได้ด้วยการเจริญเติบโตของการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ในประเทศที่ปรับปรุงแล้วหลายที่ โดยใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อผู้เล่นหลายแสนคนเล่นเกมเดียวกันด้วยกันได้ เกมที่มีผู้เล่นผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมากไม่น้อยเลยทีเดียวมีแบบที่ต่างกันเยอะมาก อย่างเช่น:
มิติ Second Life ที่การฝ่าฝืนคำสัญญาจะเพิ่มเติมการตักเตือนของผู้เล่น การหยุด แล้วก็การยกเลิกขึ้นกับพฤติกรรมความผิดพลาด การบังคับใช้ EULA นั้นทำเป็นยาก เนื่องด้วยมีค่าใช้จ่ายด้านเศรษฐกิจสูงสำหรับการแทรกแซงของคนเรารวมทั้งผลตอบแทนกลับมาที่บริษัทต่ำ เฉพาะในเกมขนาดใหญ่เพียงแค่นั้นที่ได้กำไรได้สำหรับบริษัทสำหรับเพื่อการบังคับใช้ EULA
Edward Castronova เขียนว่า "มีปัญหาเรื่องความเป็นเจ้าของแล้วก็ธรรมาภิบาลที่ย่อท้อธุรกิจการค้าของเมืองอย่างยิ่ง" เขาได้แบ่งการควบคุมดูแลออนไลน์ออกเป็น "ธรรมาภิบาล" แล้วก็ "ธรรมาภิบาลที่พิลึก" Castronova ยังกล่าวอีกว่าโลกสังเคราะห์เป็นวิธีที่เยี่ยมสำหรับในการทดลองรัฐบาลรวมทั้งการจัดการ
เกมส์ประเทศอินเดีย
ในตอนต้นของประเทศอินเดีย เกมแล้วก็กีฬามีความกังวลใจเกี่ยวกับการพัฒนาร่างกายรวมทั้งศิลป์การรุกและก็การคุ้มครองมหาศาล เกมยังนับว่าเป็นเกมชนิดหนึ่งซึ่งมีหน้าที่สำคัญในการพัฒนาบุคลิกลักษณะของเพศชาย
ในด้านความบันเทิงแล้วก็กีฬา ประเทศอินเดียเป็นสถานที่ที่พัฒนาการสำหรับเกมปริมาณหนึ่ง น่าอัศจรรย์ที่เกมจำนวนมาก ตัวอย่างเช่น หมากรุก งู บันได ไพ่ โปโล ศิลป์การต่อสู้ของยูโดรวมทั้งคาราเต้ มีต้นกำเนิดมาจากกีฬาในประเทศอินเดีย แล้วก็ต่อจากนี้ไปเกมพวกนี้ก็เลยถูกถ่ายทอดไปต่างประเทศ ล้ำสมัย เกมประเทศอินเดียเริ่มแรกบางเกมเป็น:
คับบาดีคอค
มัลลาคัมบ์ ลูโด
ขว้างชิสิ
เกมกลุ่มนี้แล้วก็เกมประเทศอินเดียอื่นๆมากมายมีความสามารถอย่างยิ่งสำหรับเพื่อการไปถึงเป้าหมายในเกมออนไลน์
เกมประเทศอินเดียที่มีความสามารถออนไลน์
ลูโด
ในปี พุทธศักราช 2439 ได้มีการเผยแพร่ Pachisi เวอร์ชันตะวันตกในอังกฤษในชื่อ Ludo (ภาษาละตินสำหรับ "ฉันเล่น") ซึ่งเป็นเกมยอดนิยมในประเทศนั้นจากนั้นมา อย่างไรก็ดี เกมดังที่กล่าวถึงแล้วเป็นเวอร์ชันที่เรียบง่ายของ Pachisi สำหรับเด็ก คนเขียนมีหลักฐานที่แปลว่าเกมชื่อ "Puchese" ได้รับการพิมพ์ช่วงวันที่ 11 เดือนเมษายน พุทธศักราช 2405 ในอังกฤษที่ผ่านมามากมาย
มีลูกหลานอีกคนหนึ่งที่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักของ Ludo ที่เรียกว่า Uckers การอ้างอิงที่เร็วที่สุดของ OED สำหรับเกมนี้สรุปก้าวหน้า: "1946 J. Irving Royal Navalese 180 Uckers เกมที่คล้ายกับ Ludo มากมายและก็เล่นบนบอร์ดขนาดใหญ่โดยกลุ่มที่มีเพศชายสามหรือสี่คน "
ที่แท้ Uckers เป็นเวอร์ชันคนแก่ของ Ludo ที่เล่นด้วยลูกเต๋า 2 ลูกแทนที่จะเป็นเพียงแต่ลูกเดียว สิ่งนี้แปลงให้สนิทสนมกับบรรพบุรุษของ Pachisi มากเพิ่มขึ้นแล้วก็การตัดสินใจว่าจะย้ายส่วนประกอบใดสำหรับหมีแต่ละตัวเมื่อเปรียบเทียบกับแบ็คปนมอนด้วย