ผู้เขียน หัวข้อ: บาคาร่าออนไลน์  (อ่าน 345 ครั้ง)

framework468

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
    • ดูรายละเอียด
บาคาร่าออนไลน์
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 16, 2023, 07:05:03 PM »
บาค้างเล่นเกมออนไลน์อย่างคนฉลาดหลักแหลม
ร่าออนไลน์การบริหารร่างกาย
เมื่อใช้ lucabet ทางเดียว ไม่เจอไม่เหมือนกันที่มีความนัยสำคัญข้างใน บาคาร่าออนไลน์ จำพวกเกมเมอร์ในกรุ๊ปใดกรุ๊ปหนึ่งตามวันที่ออกแรงด้านกายภาพ ปริมาณวันที่ขยับเขยื้อนร่างกายที่รายงานโดยเยาวชนโดยเฉลี่ยอยู่ที่โดยประมาณ 3 วัน F(2,N=144) = 0.76, p = 0.47 ปริมาณวันที่เคลื่อนร่างกายที่รายงานโดยคนวัยหนุ่มวัยสาวโดยเฉลี่ยอยู่ที่ราวๆ 3 วันเช่นเดียวกัน F(2,N=326) = 1.28, p = 0.28

แต่ ในส่วนที่เกี่ยวโยงกับการไม่มีกิจกรรมของเยาวชน ไม่เหมือนกันอย่างเป็นจริงเป็นจังของชั่วโมงโดยเฉลี่ยสำหรับเพื่อการนั่งกับผู้เล่นเกมหนัก/หลายครั้งนั่งโดยเฉลี่ย 3.84 ชั่วโมง (SD = 1.88) ในวันสุดสัปดาห์ เมื่อเทียบกับผู้เล่นเกมเบาๆ/สบายๆแล้วก็คนที่ไม่ใช่เกมที่กล่าวว่านั่งอยู่ที่ 2.95 แล้วก็ 2.85 ชั่วโมง (SD = 1.62 รวมทั้ง SD = 1.28) เป็นลำดับ F(2,N=159) = 5.02, p < 0.001 ไม่เหมือนกันสำหรับเพื่อการไม่มีการใช้แรงงานสำหรับเด็กในวันปกติก็มีความนัยสำคัญเช่นเดียวกัน แต่ว่ามีความนัยสำคัญน้อยกว่าในตอนสุดสัปดาห์ โดยที่ผู้เล่นเกมหนัก/หลายครั้งนั่งโดยเฉลี่ย 3.66 ชั่วโมง (SD = 1.04) เมื่อเทียบกับผู้เล่นเกมค่อย/สบายๆแล้วก็คนที่ไม่ใช่เกมที่กล่าวว่านั่งคอย 2.95 รวมทั้ง 3.15 ชั่วโมง (SD = 1.27 และก็ SD = 1.26) เป็นลำดับ, F(2,N=159) = 5.02, p < 0.05 สำหรับกรุ๊ปคนแก่วัยหนุ่มวัยสาว ไม่ได้แตกต่างกันอย่างเป็นจริงเป็นจังทางสถิติในปริมาณชั่วโมงนั่งโดยเฉลี่ยในวันปกติหรือวันสุดสัปดาห์ โดย F(2,N=395) = 0.16, p = 0.98 สำหรับวันปกติ รวมทั้ง F(2,N=392 ) = 0.14, p = 0.77 สำหรับวันสุดสัปดาห์
ระดับการเชื่อมต่อด้านสังคมถูกเปรียบระหว่างจำพวกเกมเมอร์โดยใช้ ANOVA แล้วก็ t-tests สำหรับความไม่เหมือนในค่าถัวเฉลี่ยระหว่างกรุ๊ป ไม่เจอไม่เหมือนกันอย่างเป็นจริงเป็นจังในระดับเฉลี่ยของการเชื่อมต่อทางด้านสังคมระหว่างจำพวกเกมเมอร์ในกรุ๊ปใดกรุ๊ปหนึ่ง ระดับการเชื่อมต่อทางด้านสังคมที่รายงานโดยเด็กเฉลี่ย 4.73 (SD = 0.92) สำหรับเกมเมอร์แบบค่อย/ไม่เป็นทางการ 4.42 (SD = 1.37) สำหรับผู้เล่นเกมหนัก/บ่อยมาก แล้วก็ 4.52 (SD = 1.25) สำหรับคนที่ไม่ใช่เกมในระดับ 6 จุด ความต่างในกรรมวิธีกลุ่มนี้ไม่ได้ต่างอะไรกันอย่างเป็นจริงเป็นจัง F(2,N=179) = 1.26, p = 0.29 ระดับการเชื่อมต่อทางด้านสังคมเฉลี่ยที่รายงานโดยคนหนุ่มคนสาวเป็น 4.34 (SD = 1.03) สำหรับผู้เล่นเกมค่อย/สบายๆ4.34 (SD = 1.39) สำหรับผู้เล่นเกมหนัก/บ่อยครั้ง แล้วก็ 4.33 (SD = 1.07) สำหรับคนที่ไม่ใช่เกมใน 6 คะแนน อัตราส่วน. ความต่างในแนวทางการกลุ่มนี้ก็ไม่ต่างกันอย่างเป็นจริงเป็นจัง F(2,N=401) = 1.26, p = 0.99