ผู้เขียน หัวข้อ: การเติบโตในวงการ E-sport  (อ่าน 230 ครั้ง)

framework468

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
    • ดูรายละเอียด
การเติบโตในวงการ E-sport
« เมื่อ: พฤศจิกายน 25, 2022, 06:52:10 PM »
การเจริญเติบโตของ E-Sport
หมวดย่อยลำดับที่สี่ของชนิดลำดับที่สอง [urlhttps://masterslot789.com/]สล็อต “[/url]ไม่ว่าจุดมุ่งหมายหลักของกิจกรรมเป็นการจัดการชิงชัยกีฬาในระดับมหาวิทยาลัยหรือระดับผู้แทนระหว่างสถานที่เรียน แทนที่จะเกื้อหนุนหรือสนับสนุนกิจกรรมกีฬาอื่นๆ” (ที่ทำการสิทธิพสกนิกรของกระทรวงศึกษาธิการสหรัฐอเมริกา, 2008, วรรค . 21). ESports มีความเป็นต่อในจำพวกนี้เมื่อเทียบกับกิจกรรมกีฬาอื่นๆแนวความคิดแล้วก็พฤติกรรมสำหรับการเล่นในลีก eSports นั้นมีเอกลักษณ์แล้วก็ยากที่จะเปรียบเทียบกับกิจกรรมกีฬาอื่นๆจุดหมายหลักของการมีกลุ่ม eSports เป็นเพื่อนักกีฬาเด็กนักเรียนมีความรู้และมีความเข้าใจสำหรับในการชิงชัยในระดับวิทยาลัย
ความยุ่งยากที่ eSports จำเป็นต้องได้รับจากการกระทำตาม Title IX เป็นสาเหตุแรกภายใต้หัวข้อย่อยลำดับที่สี่ของหมู่ลำดับที่สอง “ไม่ว่ากิจกรรมจะอยู่ภายใต้กฎข้อตกลงการเล่นชุดหนึ่งที่พักโดยหน่วยงานระดับเมือง ระดับประเทศ หรือการสัมมนา และก็/หรือสอดคล้องกับกีฬาผู้แทนที่ก่อตั้ง ซึ่งรวมทั้งจุดหมาย หลักเกณฑ์มาตรฐานที่จำต้องวินิจฉัยการประลอง (กระทรวงศึกษาธิการสหรัฐอเมริกา) ที่ทำการสิทธิราษฎร พุทธศักราช 2551 ย่อหน้าที่ 23) ดังที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา eSports ถูกเอามาเปรียบเทียบกับองค์ประกอบหน่วยงานของศิลป์การต่อสู้แบบผสม (MMA) เพราะว่ามีลีกอาชีพต่างๆเยอะมาก ถึงแม้ CSL จะนับว่าเป็นลีกระดับวิทยาลัยหลัก แม้กระนั้นมหาวิทยาลัยต่างๆยังสามารถร่วมการแข่งขันชิงชัย eSports ที่จัดโดยหน่วยงานอื่นได้ โดยการร่วมในลีกอื่นๆและไม่มีสมาชิกเพียงผู้เดียวจะเปลี่ยนแนวทางการจัดองค์ประกอบการแข่งขันชิงชัยของผู้แทนกีฬาในตอนนี้ เมื่อ eSports จะนับว่าต่างจากกีฬาผู้แทน กีฬาจะไม่เป็นไปตาม Title IX
เพื่อมั่นใจว่า eSports ได้รับการยินยอมรับภายใต้ Title IX กีฬาควรต้องมีหน่วยงานควบคุมดูแลระดับประเทศ NCAA ได้สร้างคณะทำงานเฉพาะกิจด้านความทัดเทียมทางเพศที่จะดูแลการกระทำตามข้อกำหนดด้านกีฬาของ Title IX รวมทั้งช่วยทำให้ได้รับการยินยอมรับใน Division 1 (Stafford, 2004) คณะทำงานด้านความเสมอภาคทางเพศช่วยสร้างกีฬาที่เกิดขึ้นใหม่สำหรับเพศหญิงในซีเอ สำหรับกีฬาที่จะถูกกำหนดให้เป็นกีฬาที่เกิดขึ้นใหม่ ความหมายของกีฬาของ NCAA ถูกใช้พร้อมทั้งการเพิ่มว่านักกีฬาหญิง - นิสิต - นักกีฬาจะได้โอกาสเพิ่ม (The National Collegiate Athletic Association, n.d.)
เพราะเหตุว่า eSports มอบโอกาสที่เที่ยงธรรมแก่เพศหญิงสำหรับในการชิงชัยกับเพศชายในกลุ่มซึ่งมีก็แต่สตรีเพียงแค่นั้นหรือกลุ่มผสม กีฬาควรต้องได้รับการจัดรายการเป็นกีฬาที่กำลังเดินทางมาแรง ในระหว่างกรรมวิธีวิเคราะห์ กีฬาดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นจะถูกจัดอยู่ในรายการกีฬาใหม่สำหรับสตรี กีฬานี้มีเวลาสิบปีสำหรับเพื่อการได้รับสถานะแชมป์ในมหาวิทยาลัยขั้นต่ำ 40 ที่ของ NCAA หรือยังคงจะเติบโตไปสู่จุดมุ่งหมายดังที่กล่าวถึงแล้ว (The National Collegiate Athletic Association, n.d.) จุดเด่นของการอยู่ในรายนามกีฬาที่กำลังเดินทางมาแรงเป็นมหาวิทยาลัยต่างๆสามารถนับ eSports สำหรับเพื่อการทำตาม Title IX เกี่ยวกับปริมาณกีฬาหญิงที่พวกเขาเสนอ
คุณประโยชน์ของการมี ESports ใน NCAA